LIFE STYLE
มีความสุขทุกจังหวะชีวิต
สัมผัสสีสันแห่งการอยู่อาศัยกับ ‘บ้านธาราคีรี 2’

บ้านธาราคีรี 2 ครอบคลุมทุกการอยู่อาศัยและการใช้ชีวิตประจำวัน ใกล้สถานที่อำนวยความสะดวกหลากหลายสไตล์

6 กุมภาพันธ์ 2567

“บ้านธาราคีรี 2” ครอบคลุมทุกการอยู่อาศัยและการใช้ชีวิตประจำวัน ใกล้สถานที่อำนวยความสะดวกหลากหลายสไตล์

“หากการมองหาโครงการบ้านสักหลัง คุณคำนึงถึงเรื่องอะไรเป็นอันดับแรกของการตัดสินใจซื้อบ้านที่โครงการนี้ ?”


การตัดสินใจซื้อบ้านหนึ่งหลัง สิ่งแรกที่คุณเลือกคือ เรื่องทำเลที่ตั้งของโครงการบ้าน เดินทางสะดวกสบาย ใกล้สถานที่สิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลายแห่ง เช่น โรงเรียน มหาวิทยาลัย ห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาลและสถานที่อื่น ๆ อีกมากมาย


โครงการบ้านเชียงใหม่ อย่าง “บ้านธาราคีรี 2” โครงการบ้านบนทำเลฮิตติดดาวย่านหางดงและพื้นที่โดยรอบที่ทุกคนต้องรู้จัก เพราะมีร้านค้า โรงพยาบาล สถานศึกษา รวมไปถึงตลาดสดเพื่อมารองรับทุกไลฟ์สไตล์ และการใช้ชีวิตประจำวัน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบทุกรูปแบบ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมศูนย์การค้าขนาดใหญ่ อย่าง Central Chiangmai Airport, GO Wholesale จำหน่ายอาหารสด และศูนย์จำหน่ายสินค้าและให้บริการที่เกี่ยวข้องกับการก่อสร้าง ต่อเติม ตกแต่ง ซ่อมแซม ปรับปรุง อาคาร บ้าน และที่อยู่อาศัยแบบครบวงจร

เหมาะกับการเดินเล่น ทานอาหารนอกบ้าน หรือจับจ่ายซื้อของเข้าบ้าน ถูกใจทุกุกครอบครัว และนอกจากนี้ยังเดินทางสะดวกสบาย เพราะโครงการบ้านธาราคีรี 2 ใกล้กับอุโมงค์ทางลอด เดินทางเพียงไม่กี่นาทีก็ถึงจุดหมายปลายทางนั้นเอง


หากคุณกำลังมองหาโครงการบ้านที่สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวันของคุณได้ทุก ๆ วัน ให้โครงการบ้านเชียงใหม่ “บ้านธาราคีรี 2” เป็น 1 ในตัวเลือกของคุณ เพื่อการตัดสินใจในการซื้อบ้านของคุณ “บ้านธาราคีรี 2” โครงการบนทำเลทองที่ใช้ชีวิตอย่างสะดวกสบาย ใกล้แหล่งการค้าและไลฟ์สไตล์ต่าง ๆ อย่างครอบคลุมรอบด้านหลากหลายแห่ง ดังนี้


  • 1. GO Wholesale (โก โฮลเซลล์ เชียงใหม่)

โครงการบ้านธาราคีรี 2 ใกล้กับโก โฮลเซลล์ เชียงใหม่ ศูนย์ค้าส่งอาหารเพื่อรองรับสำหรับผู้ประกอบการ กลุ่มธุรกิจโฮเรก้า ประกอบด้วย โรงแรม, ร้านอาหารและ ธุรกิจจัดเลี้ยง รวมถึงการมุ่งเจาะร้านค้าปลีกขนาดเล็ก (โชห่วย) และลูกค้าทั่วไป สำหรับสาขาแห่งนี้มีสินค้าที่หลากหลาย มากกว่า 20,000 รายการ


สำหรับผู้ประกอบหลายท่านที่กำลังมองหาโครงการบ้านเชียงใหม่สักหลัง ใกล้กับการประกอบอาชีพและธุรกิจของคุณ ซึ่งโครงการบ้านธาราคีรี 2 สามารถตอบโจทย์สิ่งที่กล่าวมาได้ เดินทางสะดวกเพียง 20 นาทีถึง

คลิกชม Map : แผนที่ GO Wholesale Chiang Mai


  • 2. โฮมโปร หางดง

โฮมโปรใครได้ยินก็นึกถึงเรื่องการก่อสร้าง เพราะที่นี่มีบริการก่อสร้าง ต่อเติม ตกแต่ง ซ่อมแซม ปรับปรุง อาคาร บ้าน และที่อยู่อาศัยแบบครบวงจร ถูกใจสายต่อเติม ตกแต่งบ้านทั้งงานปรับปรุง เปลี่ยนแปลงห้องน้ำ ห้องทารก ห้องครัว ห้องนั่งเล่น หรือรวมไปถึงห้องสัตว์เลี้ยงแสนรัก แถมโฮมโปรที่นี่ยังใกล้กับโครงการบ้านเชียงใหม่ บ้านธาราคีรี 2 อีกด้วย สะดวกสบาย เดินทางง่ายจากบ้านธาราคีรี 2 ไปยังโฮมโปร หางดงเพียง 15 นาทีถึง นึกอยากจะตกแต่งบ้านส่วนไหนเพิ่มเติม ไปเดินดูได้แบบชิลล์ ๆ เลย

คลิกชม Map : แผนที่ โฮมโปร หางดง


  • 3. MUJI สาขา Central Chiangmai Airport

ใครชอบของใช้สไตล์มินิมอล MUJI มาเปิดสาขาที่ Central Chiangmai Airport ใกล้กับโครงการบ้านธาราคีรี 2 มากขึ้น MUJI สาขานี้ยังมีวางจำหน่ายสินค้าจากแบรนด์ Normal Refill มากมาย ได้แก่ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดแบบรีฟิล ทำจากธรรมชาติด้วยส่วนผสมหลักจากผลมะคำดีควาย เสื้อผ้าต่างๆ, อุปกรณ์สำนักงาน, เฟอร์นิเจอร์สไตล์มินิมอล, ผลิตภัณฑ์สุขภาพและความงาม, ขนมและอาหารสำเร็จรูป จะมีรวมมากกว่า 3,000 รายการ ใครชอบการตกแต่งบ้านสไตล์มินิมอล ที่นี่ตอบโจทย์เป็นที่สุด โดยเฉพาะด้านเฟอร์นิเจอร์ ตกแต่งบ้าน มีให้เลือกมากมาย แถมเดินทางสะดวก จากบ้านธาราคีรี 2 ไปยัง Central Chiangmai Airport เพียง 20 นาทีถึง

คลิกชม Map : แผนที่ MUJI สาขา Central Chiangmai Airport


  • 4. สถานศึกษา

เชื่อว่าผู้ปกครองหลายท่านอยากจะมีบ้านสักหลัง เพื่อสร้างครอบครัวอบอุ่น ท่ามกลางสังคมคุณภาพ และอยู่ใกล้กับโรงเรียนหรือมหาวิทยาลัย เพื่อสะดวกต่อการเดินทาง และนอกจากนี้ ยังรวมไปถึงผู้ที่ประกอบอาชีพคุณครู อาจารย์ และบุคลากรภายในโรงเรียนและมหาวิทยาลัย ซึ่งบ้านธาราคีรี 2 เป็นโครงการบ้านใหม่ที่ใกล้กับมหาวิทยาลัยและโรงเรียนกว่า 4 แห่ง ได้แก่…


  • - PANYADEN INTERNATIONAL SCHOOL (โรงเรียนนานาชาติปัญญาเด่น)

คลิกชม Map


  • - Chiang Mai University (มหาวิทยาลัยเชียงใหม่)

คลิกชม Map


  • - Sunshine Kindergarten Chiangmai

คลิกชม Map


  • - Grace International School (โรงเรียนนานาชาติ เกรซ ลานนา)

คลิกชม Map


  • 5. ตลาดสดและซุปเปอร์มาร์เก็ต

หากต้องการหาซื้อวัตถุดิบเพื่อทำอาหารในแต่ละวัน ไม่ว่าจะเป็นอาหารสด อาหารแห้ง หรือข้าวของเครื่องใช้ที่จำเป็น ก็สามารถหาซื้อที่ย่านการค้าใกล้โครงการ “บ้านธาราคีรี 2” ได้ เพราะถ้าหากพูดถึงโครงการบ้าน ก็ต้องมาพร้อมความเป็นอยู่ของคนในครอบครัว ที่ในแต่ละวันของการอยู่อาศัย สามารถหาของกินของใช้ได้ง่ายด้วยเช่นกัน ดังนั้น ที่โครงการบ้านเชียงใหม่อย่าง “บ้านธาราคีรี 2” โครงการบ้านที่รายล้อมด้วยตลาดและซุปเปอร์มาร์เก็ต ที่รองรับสำหรับผู้ที่ค้าขาย หรือจะเป็นครอบครัวไหนที่มีแม่บ้านที่ดูแลบ้านก็สามารถเดินทางไปจ่ายตลาดได้สะดวก ทำให้การเลือกซื้อวัตถุดิบในการทำอาหารในแต่ละวันของคุณง่ายและสะดวกมากขึ้นและที่โครงการบ้านเชียงใหม่ บ้านธาราคีรี 2 ยังใกล้กับย่านการค้ากว่า 5 สถานที่


  • - กาดฝรั่งวิลเลจ

คลิกชม Map


  • - ตลาดสดแม่เหียะ

คลิกชม Map


  • - ซุปเปอร์มาเก็ตริมปิง

คลิกชม Map


  • - ตลาดหางดง

คลิกชม Map


  • - ตลาดวิบูลย์ทอง

คลิกชม Map


  • 6. สถานพยาบาล

ในกรณีที่คุณเอง หรือคนในครอบครัวของคุณบาดเจ็บ หรือมีอาการเจ็บป่วยเล็กน้อย รวมไปถึงในกรณีฉุกเฉินที่ต้องไปให้ถึงโรงพยาบาลให้เร็วที่สุด “บ้านธาราคีรี 2” โครงการบ้านเชียงใหม่ก็สามารถตอบโจทย์การเดินทางไปยังโรงพยาบาลได้อย่างรวดเร็วเช่นกัน เพราะโครงการบ้านธาราคีรี 2 อยู่ใกล้โรงพยาบาลกว่า 2 แห่ง และยังมีร้านขายยาใกล้ ๆ อีกด้วย


  • - โรงพยาบาลสวนดอก

คลิกชม Map


  • - โรงพยาบาลหางดง

คลิกชม Map


  • - โรงพยาบาลเชียงใหม่ใกล้หมอ

คลิกชม Map


ดังนั้น บ้านธาราคีรี 2 จึงเป็นโครงการบ้านเชียงใหม่ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้ที่กำลังมองหาบ้านสักหลังเพื่อสร้างครอบครัวอบอุ่นในจังหวัดเชียงใหม่ ที่มาพร้อมกับทำเลศักยภาพ สิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน อย่างครอบคลุม


หากสนใจเป็นเจ้าของบ้านหลังแรกที่โครงการบ้านธาราคีรี 2 สามารถนัดหมายเพื่อ Walk-In เข้ามาชมบรรยากาศจริงของโครงการและสัมผัสบรรยากาศของบ้านด้วยตัวคุณเองได้แล้ววันนี้


 โครงการบ้านธาราคีรี 2 ต.บ้านแหวน อ.หางดง จ.เชียงใหม่ 50230
 ช่องทางการติดต่อเพิ่มเติม
 Facebook : m.me/baantarakeree2
 Line : https://lin.ee/5onYE22
 Website : https://www.baantarakeree.com/
 หรือโทร 081-5300104
เลือกความสุขที่ไม่มีวันสิ้นสุด… เลือกอยู่ ‘บ้านธาราคีรี 2’
RECOMMEND ARTICLES
RELATED ARTICLES
ติดตามบทความ
และเรื่องราวดีๆ
เพียงกรอกอีเมลของคุณ เราจะส่งมอบเรื่องราวดีๆ ให้คุณทุกเดือน
การกดปุ่มสมัครรับบทความถือว่าคุณยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัวข้อกำหนดและเงื่อนไข ของบ้านธาราคีรี2