LIFE STYLE
มีความสุขทุกจังหวะชีวิต
สัมผัสสีสันแห่งการอยู่อาศัยกับ ‘บ้านธาราคีรี 2’

4 เหตุผลที่คนลำพูนเลือกบ้านเชียงใหม่ธาราคีรี 2

11 เมษายน 2566

ปัจจุบันบ้านเชียงใหม่ธาราคีรี 2 ไม่เพียงแต่เป็นตัวเลือกของคนเมืองเชียงใหม่ที่ออกมาขยับขยายสร้างครอบครัวในแถบชานเมืองเท่านั้น แต่ยังเป็นที่นิยมของคนลำพูนที่เริ่มขยับเข้ามาอยู่ใกล้เมืองเชียงใหม่มากขึ้นอีกด้วย ซึ่งคนลำพูนจำนวนไม่น้อยเลือกที่จะมองหาบ้านดีๆ สักหลังในจังหวัดเชียงใหม่ด้วย 4 เหตุผลหลักๆ ดังนี้


4 เหตุผลว่าทำไมบ้านเชียงใหม่ธาราคีรี2 ถึงเป็นตัวเลือกเบอร์ต้นของคนลำพูน?


1. บ้านเชียงใหม่อยู่ใกล้จังหวัดลำพูน

จังหวัดเชียงใหม่และจังหวัดลำพูนเป็นพื้นที่ที่มีเขตติดต่อใกล้เคียงกันอย่างมาก หากเดินทางจากตัวเมืองลำพูนเข้ามาที่ตัวเมืองเชียงใหม่จะใช้เวลาประมาณ 25 นาที - 1 ชั่วโมงเท่านั้น นอกจากนี้บ้านเชียงใหม่ธาราคีรี 2 ยังตั้งอยู่ที่อำเภอหางดงซึ่งใกล้กับเขตจังหวัดลำพูน ไม่ว่าจะเป็นอำเภอป่าซางหรืออำเภอบ้านธิที่สามารถเดินทางเข้า-ออกเชียงใหม่ได้อย่างสะดวกสบายโดยไม่ต้องใช้ถนนสายหลักหรืออ้อมเข้าไปในตัวเมืองเชียงใหม่อีกด้วย


2. ใกล้สถานศึกษาชั้นนำ

โดยทั่วไปแล้วสถาบันการศึกษาในจังหวัดเชียงใหม่ถือเป็นที่นิยมของทั้งชาวเชียงใหม่และจังหวัดใกล้เคียงรวมไปถึงชาวลำพูนด้วย เนื่องจากในจังหวัดเชียงใหม่เป็นที่ตั้งของมหาวิทยาลัยชื่อดังของภาคเหนือ อาทิ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ มหาวิทยาลัยนอร์ท มหาวิทยาลัยฟาร์อีสเทิร์น ฯลฯ ที่อยู่ใกล้กับอำเภอหางดงและสามารถเดินทางไป - กลับได้สบายๆ รวมไปถึงโรงเรียนรัฐบาล โรงเรียนเอกชน และโรงเรียนนานาชาติหลายแห่งอีกด้วย บ้านเชียงใหม่ธาราคีรี 2 จึงเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ ที่ผู้ปกครองเลือกซื้อไว้เป็นที่อยู่อาศัยสำหรับบุตรหลานที่เข้ามาศึกษาในจังหวัดเชียงใหม่นั่นเอง


3. ใกล้สถานที่ทำงาน

นอกจากบ้านเชียงใหม่ธาราคีรี 2 จะเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ ของผู้ปกครองที่ส่งบุตรหลานเข้ามาศึกษาในตัวเมืองเชียงใหม่แล้ว ยังเป็นตัวเลือกของคนวัยทำงานที่ต้องการขยายครอบครัวอีกด้วย เนื่องจากโครงการตั้งอยู่ที่อำเภอหางดงซึ่งเป็นชานเมืองที่มีความเงียบสงบ รายล้อมไปด้วยบรรยากาศธรรมชาติ ซึ่งเหมาะสำหรับการอยู่อาศัยและการพักผ่อนที่เป็นส่วนตัวมากขึ้น แต่ยังอยู่ใกล้กับแหล่งความเจริญและอุตสาหกรรมต่างๆ ซึ่งเป็นสถานที่ทำงานของคนส่วนใหญ่อีกด้วย บ้านชานเมืองคำตอบที่ตรงใจมากกว่าบ้านในเมือง


4. ความคุ้มค่าที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิต

บ้านเชียงใหม่ธาราคีรี 2 เป็นโครงการบ้านที่เหมาะสำหรับการซื้อเพื่ออยู่อาศัยและเพื่อการลงทุน เนื่องจากเป็นบ้านที่มีฟังก์ชั่นครบและออกแบบมาเพื่อการใช้งานอย่างครอบคลุม ไม่ว่าจะเป็น โครงสร้างบ้านที่แข็งแรงได้มาตรฐาน การออกแบบบ้านโดยคำนึงถึงสภาพอากาศตามภูมิประเทศ ที่เน้นความเป็นส่วนตัว ความสะดวกสบายและความปลอดภัยของผู้อยู่อาศัยอีกด้วย โดยรูปแบบบ้านมีให้เลือกถึง 4 Type ได้แก่

  • 1.  บ้าน Bluebell

บ้านเชียงใหม่หน้ากว้างที่มีความสวยหรูในสไตล์ Modern Tropical บนพื้นที่ใช้สอย 151 ตารางเมตร แบ่งเป็น 3 ห้องนอนและ 3 ห้องน้ำ พร้อมพื้นที่จอดรถหน้าบ้านที่สามารถจอดได้ถึง 2 คัน รวมถึงพื้นที่สีเขียวรอบบ้านสำหรับพักผ่อนหย่อนใจอีกด้วย

  • 2.  บ้าน Peony

บ้านเดี่ยวเชียงใหม่ที่เหมาะมากสำหรับครอบครัวขนาดกลาง มีพื้นที่ใช้สอยรวม 140 ตารางเมตร แบ่งเป็น 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำและพื้นที่จอดรถที่จัดสรรไว้อย่างเป็นสัดส่วน

  • 3.  บ้าน Verviene

บ้านเดี่ยวที่เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดใหญ่ที่มีความกว้างขวางและสะดวกสบายด้วยพื้นที่กว่า 170 ตารางเมตร พร้อมรองรับการขยายตัวของครอบครัวได้ในอนาคต

  • 4.  บ้าน Edelweiss

บ้านเดี่ยว 4 ห้องนอนบนพื้นที่ใช้สอยกว้างกว่า 185 ตารางเมตร เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดใหญ่และสามารถจัดสรรพื้นที่ภายในบ้านให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัว

จึงจะเห็นได้ว่าบ้านเชียงใหม่ธาราคีรี 2 นั้นตอบโจทย์ทั้งในด้านฟังก์ชั่นและรูปแบบบ้านที่มีให้เลือกอย่างหลากหลาย รวมไปถึงโลเคชั่นที่อยู่กึ่งกลางระหว่างเมืองและธรรมชาติที่มีความสะดวกสบาย อยู่ใกล้กับเขตจังหวัดลำพูนที่สามารถเดินทางไปมาได้อย่างสะดวก จึงทำให้บ้านธาราคีรี 2 เป็นบ้านเชียงใหม่ที่คุ้มค่าและเป็นตัวเลือกที่คนลำพูนให้ความสนใจเป็นอันดับต้นๆ อ่านรีวิวความประทับใจจากลูกบ้านธาราคีรี 2 เพิ่มเติม


 นัดหมายดูบ้านสวยหางดงเพิ่มเติมได้แล้ววันนี้ คลิก
 Facebook : m.me/baantarakeree2
 Line : https://lin.ee/5onYE22
 Website : https://www.baantarakeree.com/
 เบอร์โทร 081-5300104
เลือกความสุขที่ไม่มีวันสิ้นสุด… เลือกอยู่ ‘บ้านธาราคีรี 2’
RECOMMEND ARTICLES
RELATED ARTICLES
ติดตามบทความ
และเรื่องราวดีๆ
เพียงกรอกอีเมลของคุณ เราจะส่งมอบเรื่องราวดีๆ ให้คุณทุกเดือน
การกดปุ่มสมัครรับบทความถือว่าคุณยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัวข้อกำหนดและเงื่อนไข ของบ้านธาราคีรี2