LIFE STYLE
มีความสุขทุกจังหวะชีวิต
สัมผัสสีสันแห่งการอยู่อาศัยกับ ‘บ้านธาราคีรี 2’

พาทัวร์ Oleander Type บ้านตอบโจทย์คนรุ่นใจ ตกแต่งได้ดั่งใจฝัน ไม่ปิดกั้นไลฟ์สไตล์ กว้างขวาง อยู่สบาย ได้มาตรฐาน

13 พฤษภาคม 2567

พาทัวร์ Oleander Type บ้านตอบโจทย์คนรุ่นใจ ตกแต่งได้ดั่งใจฝัน ไม่ปิดกั้นไลฟ์สไตล์ กว้างขวาง อยู่สบาย ได้มาตรฐาน


ในยุคปัจจุบัน คนรุ่นใหม่ให้ความสำคัญกับ "ไลฟ์สไตล์" มากขึ้น บ้านจึงไม่ใช่แค่สถานที่พักอาศัย แต่เป็นพื้นที่ส่วนตัวที่สะท้อนตัวตน ความชอบ และตอบโจทย์การใช้ชีวิตของแต่ละบุคคล บทความนี้ บ้านธาราคีรี 2 โครงการบ้านเชียงใหม่ ขอพาทัวร์ Oleander Type บ้านสไตล์ไทยโมเดิร์น หรือ Modern Thai Touch ของบ้านธาราคีรี 2 ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์คนรุ่นใหม่โดยเฉพาะ
มาทำความรู้จักบ้านเดี่ยว 2 ชั้นอย่าง Oleander Type ของบ้านธาราคีรี 2 โครงการบ้านเชียงใหม่เบื้องต้นกันก่อนดีกว่า โดยบ้านไทป์นี้เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดกลาง 3-4 คน มีพื้นที่ดินรอบบ้าน เริ่มต้น 37.50 ตารางวา สามารถเดินได้รอบบ้าน และพื้นที่ใช้สอยกว่า 151 ตารางเมตร ประกอบไปด้วย…

  • ห้องนอน 3 ห้อง (ห้องนอนใหญ่ 1 ห้องและห้องนอนเล็ก 2 ห้อง)
  • ห้องน้ำ 3 ห้อง ชั้นล่าง 1 ห้อง และชั้นบน 2 ห้อง (ในห้องนอน)
  • ห้องนั่งเล่น 1 ห้อง เชื่อมต่อกับ Foyer ทางเข้าบ้าน
  • ที่จอดรถ สามารถจอดรถยนต์ได้ 2 คัน

อย่างไรก็ตาม บ้านไทป์ Oleander ของบ้านธาราคีรี 2 โครงการบ้านเชียงใหม่ ไม่ได้กำหนดว่าห้องนี้จะต้องเป็นห้องนอนเท่านั้น พื้นที่ตรงนี้จะต้องเป็นที่ทำงานเท่านั้น เพราะบ้านทุกหลังของโครงการบ้านเชียงใหม่อย่าง บ้านธาราคีรี 2 เปรียบเสมือนพื้นที่พักผ่อน เติมพลัง และใช้เวลากับครอบครัว การตกแต่ง ต่อเติมบ้าน จึงเป็นการเนรมิตพื้นที่ให้ตอบโจทย์การใช้งาน สะท้อนสไตล์ และความชอบของผู้อยู่อาศัย




ภายในตัวบ้านไทป์ Oleander ของบ้านธาราคีรี 2 โครงการบ้านเชียงใหม่มีทั้งหมด 3 ห้องนอน อยู่บริเวณชั้น 2 ของตัวบ้าน นอกจากจะเป็นห้องนอนแล้ว คุณยังสามารถตกแต่งห้องนอนที่ 2 (จากแปลนบ้าน) ให้เป็นห้องอเนกประสงค์ที่เปรียบเสมือนการได้ไปนั่งพักผ่อนอยู่ในคาเฟ่สไตล์เรโทรทุก ๆ วัน พร้อมการออกแบบฟังก์ชั่นสไตล์มินิมอลจากไอเดียการตกแต่งบ้านของบ้านธาราคีรี 2 ได้ ทำให้คุณสามารถนั่งเล่น อ่านหนังสือ ทำงาน หรือกิจกรรมอื่น ๆ ได้เต็มที่ และยังรวมไปถึงสามารถเปลี่ยนเป็นเตียงนอนได้สำหรับแขกที่มาเยือนได้เช่นกัน




หรือคุณสามารถตกแต่งห้องนอนที่ 3 (จากแปลนบ้าน) ให้เป็นห้อง Live Streaming หรือ ไลฟ์สด การออกแบบผนังของบ้านธาราคีรี 2 โครงการบ้านเชียงใหม่ทุกหลัง ออกแบบให้เป็นผนังเก็บเสียงและตัดเสียงรบกวนจากภายนอก ทำให้บรรยากาศภายในโครงการเงียบสงบ ไม่รบกวนเพื่อนบ้าน ซึ่งเหมาะกับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ที่ไลฟ์สดขายสินค้าทุกวัน, สตรีมเมอร์ที่ต้องสตรีมเกม หรือ VJ ที่ต้องมอบความ Entertain ความสนุกสนานให้กับผู้ชม เป็นต้น




นอกจากบ้านธาราคีรี 2 ที่พาทัวร์ห้องนอนที่ตกแต่งได้หลากหลายไลฟ์สไตล์แล้ว ในส่วนของโซนอื่น ๆ บ้านธาราคีรี 2 ยังออกแบบมาเพื่อความสะดวกสบายของลูกบ้านอีกด้วย ได้แก่…




มุม Foyer
โซนก่อนเข้าบ้าน สไตล์เรโทรมินิมอลที่ บ้านธาราคีรี 2 โครงการบ้านเชียงใหม่ ออกแบบมาเพื่อให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ สามารถเก็บรองเท้า แขวนเสื้อ วางกระเป๋า เปรียบเสมือนเป็นพื้นที่เช็กความพร้อมก่อนออกจากบ้านและรวมไปถึงเป็นพื้นที่ต้อนรับแขกที่มาเยือนก่อนเข้าบ้าน ซึ่งเชื่อมกับห้องนั่งเล่นของตัวบ้าน





มุมห้องนั่งเล่น
บ้านธาราคีรี 2 โครงการบ้านเชียงใหม่ตกแต่งให้เป็นสไตล์เรโทร เหมือนกับการพักผ่อนอยู่ในคาเฟ่ มีมุมสำหรับวางของตกแต่ง วางโทรทัศน์และสามารถเก็บของได้ มาพร้อมเพดานสูงทำให้อากาศถ่ายเทสะดวก ปลอดโปร่ง โล่งสบาย
และนี่เป็นเพียงตัวอย่างไอเดียการตกแต่งบ้านสไตล์เรโทรและการออกแบบบ้านเพื่อตอบโจทย์ของคนรุ่นใหม่ เพราะการตกแต่ง ต่อเติมบ้าน จะช่วยเนรมิตพื้นที่ให้สวยงาม ตอบโจทย์การใช้งาน และเติมเต็มบ้านในฝันของคุณให้กลายเป็นจริง
บ้านธาราคีรี 2 อยากให้คุณได้มาสัมผัสด้วยตนเองที่โครงการของเรา สามารถนัดหมายเพื่อ Walk-In เข้ามาชมบรรยากาศจริงของโครงการและสัมผัสบรรยากาศของบ้านด้วยตัวคุณเองได้แล้ววันนี้

 โครงการบ้านธาราคีรี 2 ต.บ้านแหวน อ.หางดง จ.เชียงใหม่ 50230
 ช่องทางการติดต่อเพิ่มเติม
 Facebook : m.me/baantarakeree2
 Line : https://lin.ee/5onYE22
 Website : https://www.baantarakeree.com/
 หรือโทร 081-5300104
เลือกความสุขที่ไม่มีวันสิ้นสุด… เลือกอยู่ ‘บ้านธาราคีรี 2’
RECOMMEND ARTICLES
RELATED ARTICLES
ติดตามบทความ
และเรื่องราวดีๆ
เพียงกรอกอีเมลของคุณ เราจะส่งมอบเรื่องราวดีๆ ให้คุณทุกเดือน
การกดปุ่มสมัครรับบทความถือว่าคุณยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัวข้อกำหนดและเงื่อนไข ของบ้านธาราคีรี2