LIFE STYLE
มีความสุขทุกจังหวะชีวิต
สัมผัสสีสันแห่งการอยู่อาศัยกับ ‘บ้านธาราคีรี 2’

แม้โดดเดี่ยว แต่ไม่เดี่ยวดาย อยู่กับโครงการบ้านธาราคีรี 2 อยู่อย่างปลอดภัย มั่นใจได้ แม้อาศัยอยู่ “คนเดียว”

9 เมษายน 2567

แม้โดดเดี่ยว แต่ไม่เดี่ยวดาย อยู่กับโครงการบ้านธาราคีรี 2 อยู่อย่างปลอดภัย มั่นใจได้ แม้อาศัยอยู่ “คนเดียว”


เชื่อว่าหลาย ๆ ท่านที่พิจารณาก่อนตัดสินใจซื้อบ้านก็คือเรื่องความปลอดภัยของชีวิตและทรัพย์สินภายในบ้าน โดยเฉพาะผู้ที่อาศัยอยู่บ้านเพียงคนเดียวมักมีความกังวลในเรื่องต่าง ๆ เช่น บุคคลภายนอกที่เข้ามาภายในโครงการ, ผู้รับเหมาก่อสร้าง, ไรเดอร์ส่งอาหารและอาจมีผู้ไม่หวังดีแฝงตัวเข้ามาภายในโครงการ


ซึ่งการออกแบบระบบความปลอดภัยของบ้านธาราคีรี 2 โครงการบ้านเชียงใหม่จะต้องออกแบบมาตรฐานการดูแลรักษาความปลอดภัยของโครงการบ้านที่ทำให้ลูกบ้านมั่นใจและเข้ากับไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัยยุคใหม่ที่ใช้เวลาอยู่นอกบ้านมากกว่าอยู่ในบ้าน รวมไปถึงช่วงเวลาที่คุณพักผ่อนอยู่ภายในบ้านอีกด้วย


โครงการบ้านเชียงใหม่ อย่าง บ้านธาราคีรี 2 มีมาตรการรักษาความปลอดภัยถึง 4 ชั้น ครอบคลุมตั้งแต่ทางเข้าโครงการบ้านไปจนถึงตัวบ้าน พร้อมมีเกราะป้องกันแบบรอบรั้ว ที่พร้อมให้คุณอุ่นใจได้ตลอด 24 ชั่วโมง



  • 1. ประตูทางเข้า - ออกของโครงการ เปิด-ปิด โดยใช้ระบบ key card ของลูกบ้าน ดูแลความปลอดภัยอีกขั้นด้วยเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ที่มากด้วยประสบการณ์และระบบการจัดการความปลอดภัยที่เข้มงวดเพื่อดูแลลูกบ้านทุกคน 24 ชั่วโมง โดยเฉพาะทางเข้า - ออกโครงการ ที่คอยตรวจเช็กความเรียบร้อย ทั้งบุคคลภายในและภายนอกที่เข้ามา รวมไปถึงบริเวณโดยรอบและบริเวณหน้าโครงการบ้านธาราคีรี 2


  • 2. กล้องวงจรปิด CCTV กระจายอยู่รอบโครงการ เพื่อการสอดส่องดูแลเหตุการณ์หรือสถานการณ์ต่างๆ และเพื่อให้เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยสามารถดูแลทุกพื้นที่ภายในโครงการได้อย่างทั่วถึงมากยิ่งขึ้น ทำให้ลูกบ้านรู้สึกปลอดภัยมากขึ้น แม้อยู่คนเดียว และไม่รบกวนความเป็นส่วนตัวของลูกบ้าน


  • 3. รั้วเหล็กแหลมสูงรอบโครงการ ป้องกันขโมยและบุคคลภายนอกที่แอบบุกรุกเข้ามาภายในโครงการ


  • 4. บ้านทุกหลังเป็นบ้านสไตล์ New Normal Life มีรั้วกั้นเป็นสัดส่วนและเว้นระยะห่างของตัวบ้านทุกหลังอย่างเหมาะสม เพื่อให้คุณรู้สึกปลอดภัยและมีความเป็นส่วนตัวทุกครั้งที่อยู่บ้าน

นอกจากนี้ บ้านธาราคีรี 2 โครงการบ้านเชียงใหม่ ตั้งอยู่ในทำเลที่สภาพแวดล้อมที่ดี เงียบสงบ ไม่พลุกพล่าน แต่ไม่เงียบเหงาเพราะที่นี่รายล้อมด้วยสังคมคุณภาพ และบ้านธาราคีรี 2 โครงการบ้านธาราคีรี 2 อยู่ในเขตที่การคมนาคมขนส่ง เดินทางสะดวกสบาย อยู่ห่างไกลแหล่งชุมชนแออัดและซอยเปลี่ยว ละแวกบ้านไม่มีที่รกร้างว่างเปล่า


ดังนั้น บ้านธาราคีรี 2 โครงการบ้านเชียงใหม่สามารถตอบโจทย์ผู้ที่อาศัยอยู่คนเดียวได้ เพราะออกแบบมาโดยคำนึงถึงความปลอดภัยมาเป็นอันดับแรก หลีกเลี่ยงปัจจัยเสี่ยงที่ก่อให้เกิดความไม่ปลอดภัยในทรัพย์สินและชีวิตลูกบ้านทุกคน อุ่นใจตลอดการใช้ชีวิต


หากสนใจเป็นเจ้าของบ้านหลังแรกที่โครงการบ้านธาราคีรี 2 สามารถนัดหมายเพื่อ Walk-In เข้ามาชมบรรยากาศจริงของโครงการและสัมผัสบรรยากาศของบ้านด้วยตัวคุณเองได้แล้ววันนี้


 โครงการบ้านธาราคีรี 2 ต.บ้านแหวน อ.หางดง จ.เชียงใหม่ 50230
 ช่องทางการติดต่อเพิ่มเติม
 Facebook : m.me/baantarakeree2
 Line : https://lin.ee/5onYE22
 Website : https://www.baantarakeree.com/
 หรือโทร 081-5300104
เลือกความสุขที่ไม่มีวันสิ้นสุด… เลือกอยู่ ‘บ้านธาราคีรี 2’
RECOMMEND ARTICLES
RELATED ARTICLES
ติดตามบทความ
และเรื่องราวดีๆ
เพียงกรอกอีเมลของคุณ เราจะส่งมอบเรื่องราวดีๆ ให้คุณทุกเดือน
การกดปุ่มสมัครรับบทความถือว่าคุณยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัวข้อกำหนดและเงื่อนไข ของบ้านธาราคีรี2