LIFE STYLE
มีความสุขทุกจังหวะชีวิต
สัมผัสสีสันแห่งการอยู่อาศัยกับ ‘บ้านธาราคีรี 2’

Home for the future กับ บ้านธาราคีรี 2 โครงการบ้านออกแบบมาเพื่อการอยู่อาศัยระยะยาว แม้ผ่านไปกี่ยุคสมัย ก็ยังคงคุณภาพเหมือนใหม่เสมอ

13 พฤษภาคม 2567

Home for the future กับ บ้านธาราคีรี 2 โครงการบ้านออกแบบมาเพื่อการอยู่อาศัยระยะยาว แม้ผ่านไปกี่ยุคสมัย ก็ยังคงคุณภาพเหมือนใหม่เสมอ


ในช่วงที่คุณกำลังสร้างเนื้อ สร้างตัว คุณวางแผนอนาคตของลูกหลานว่าอย่างไร? บางคนอาจซื้อทองเก็บไว้ บางคนซื้อที่ดินเก็บไว้ บางคนอาจสร้างธุรกิจไว้ให้รุ่นลูก รุ่นหลานสานต่อ และรวมไปถึงบางคนซื้อบ้านเตรียมไว้เพื่อให้เป็นมรดกหรือสำหรับเป็นเรือนหอ แต่หลายคนอาจคิดว่า “ถ้าซื้อตอนนี้บ้านจะทรุดโทรม พุพังหรือไม่ จะส่งต่อไปถึงรุ่นลูก รุ่นหลานหรือไม่”
หากคุณกำลังมองหาบ้านที่มีความแข็งแรง ทนทานต่อสภาพอากาศ แม้ผ่านที่ฤดูกาล คุณภาพไม่มีเปลี่ยนแปลง ให้ “บ้านธาราคีรี 2” โครงการบ้านเชียงใหม่เป็นหนึ่งในตัวเลือกการพิจารณาของคุณ ด้วยวัสดุที่ทางโครงการบ้านเชียงใหม่ อย่าง บ้านธาราคีรี 2 เลือกใช้ มีความแข็งแรง ทนทาน และนำเข้าจากต่างประเทศ โดยมีวัสดุที่ 4 หัวใจสำคัญของการก่อสร้าง ดังนี้…




1. อิฐมอญแดง
ส่วนประกอบหลักของโครงสร้างของตัวบ้าน เพราะอิฐมอญแดงเป็นวัสดุที่มีความหนาแน่นสูง รับน้ำหนักของตัวบ้านได้ดี หรือผนังที่ต้องการเจาะรับน้ำหนักมากสามารถยึดเกาะได้ดี รวมไปถึงสภาพอากาศที่ร้อนชื้นของประเทศไทย อิฐมอญแดงสามารถกันความชื้น ทนแดด ทนลม ทนพายุและทนฝนสาดจากภายนอกได้ดี และนอกจากนี้ ยังสามารถกันเสียงรบกวนจากภายนอกได้เพราะการก่ออิฐมอญ 2 ชั้นจะสามารถทำหน้าที่เป็นฉนวนกันเสียงได้เป็นอย่างดี




2. หลังคาทรงหน้าจั่ว (Gable Roof)
มีลักษณะของหลังคาจะมีความลาดเอียงของสองฝั่งหลังคาลงมาประกอบกัน ให้สันอยู่บริเวณแกนกลาง ทำให้เกิดความมั่นคง เป็นหลังคายอดนิยมเพราะเหมาะกับภูมิอากาศประเทศที่มีความร้อนชื้น เพราะมีมวลอากาศอยู่ใต้หลังคาจำนวนมาก จึงเปรียบเสมือนเป็นฉนวนกันความร้อนได้ดี และในฤดูฝนสามารถช่วยระบายน้ำฝนไหลลงได้อย่างสะดวก ลดการแจกหักของหลังคาจากลมพายุแรง ๆ ลูกเห็บและกิ่งไม้ได้




3. ประตูหน้าต่างอลูมิเนียม TOSTEM
ผลิตโดย Lixil Group ตามมาตรฐานประเทศญี่ปุ่นส่งต่อถึงบ้านธาราคีรี 2 โครงการบ้านเชียงใหม่ ซึ่งมีคุณสมบัติซีลบ้านจากน้ำฝน ลม เสียง และอากาศ ให้บ้านปลอดภัยไม่มีน้ำฝนรั่วซึม ด้วยกรรมวิธีการชุบสีแบบอะโนไดซ์และเคลือบผิวด้วยเทคโนโลยีเท็กซ์การ์ด อะลูมิเนียม Tostem ที่สำคัญมีอายุการใช้งาน 40 ปี ทนทานต่อแสงแดด การรั่วซึม และรอยขีดข่วน ไม่จับฝุ่นและดูใหม่อยู่ตลอด




4. การออกแบบโรงจอดรถ

นอกจากวัสดุการก่อสร้างที่สามารถป้องกันการทรุดโทรมของตัวบ้าน การออกแบบบ้านธาราคีรี 2 ยังสามารถป้องกันการเสื่อมสภาพของรถยนต์ ทรัพย์สินที่คุณรักได้ ด้วยการออกแบบโครงสร้างที่จอดรถอย่างได้มาตรฐาน มีพื้นที่กว่า 5.5 เมตร เลือกวัสดุปูพื้นแบบแน่นหนา ป้องกันการทรุดตัว และอัตราส่วนสามารถรองรับการใช้งานระยะยาว ซึ่งสามารถรองรับน้ำหนักได้สูงสุดกว่า 3,200 กิโลกรัม นอกจากนี้ ยังมีความสูงจากพื้นถึงฝ้าเพดานให้ป้องกันแสงแดดแนวทแยงได้ และ Open Air ป้องกันควันรถเข้าสู่ตัวบ้านได้อีกด้วย
4 หัวใจสำคัญในการก่อสร้างที่บ้านธาราคีรี 2 โครงการบ้านเชียงเชียงใหม่อย่างเราเลือกใช้ เปรียบเสมือนการห่อหุมบ้านทั้งหลัง ป้องกันการทรุดโทรมจากฤดูกาลและกาลเวลาที่เปลี่ยนแปลงไปเรื่อย ๆ เพื่อให้บ้านดูใหม่และน่าอยู่อาศัยอยู่ตลอด บ้านธาราคีรี 2 อยากให้คุณได้มาสัมผัสด้วยตนเองที่โครงการของเรา สามารถนัดหมายเพื่อ Walk-In เข้ามาชมบรรยากาศจริงของโครงการและสัมผัสบรรยากาศของบ้านด้วยตัวคุณเองได้แล้ววันนี้

 โครงการบ้านธาราคีรี 2 ต.บ้านแหวน อ.หางดง จ.เชียงใหม่ 50230
 ช่องทางการติดต่อเพิ่มเติม
 Facebook : m.me/baantarakeree2
 Line : https://lin.ee/5onYE22
 Website : https://www.baantarakeree.com/
 หรือโทร 081-5300104
เลือกความสุขที่ไม่มีวันสิ้นสุด… เลือกอยู่ ‘บ้านธาราคีรี 2’
RECOMMEND ARTICLES
RELATED ARTICLES
ติดตามบทความ
และเรื่องราวดีๆ
เพียงกรอกอีเมลของคุณ เราจะส่งมอบเรื่องราวดีๆ ให้คุณทุกเดือน
การกดปุ่มสมัครรับบทความถือว่าคุณยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัวข้อกำหนดและเงื่อนไข ของบ้านธาราคีรี2