LIFE STYLE
มีความสุขทุกจังหวะชีวิต
สัมผัสสีสันแห่งการอยู่อาศัยกับ ‘บ้านธาราคีรี 2’

4 ข้อดีของบ้านเชียงใหม่ ใกล้เมือง กับบ้านธาราคีรี 2 ใช้ชีวิตเรียบง่าย บนทำเลชานเมืองอันแสนสงบสุข

13 พฤษภาคม 2567

4 ข้อดีของบ้านเชียงใหม่ ใกล้เมือง กับบ้านธาราคีรี 2 ใช้ชีวิตเรียบง่าย บนทำเลชานเมืองอันแสนสงบสุข


การตัดสินใจเลือกซื้อบ้านใกล้เมือง หรือ บ้านชานเมือง ไม่ได้หมายความว่า จะต้องเดินทางไกล ๆ หลายชั่วโมงกว่าจะถึงเขตของเมือง แต่เป็นบ้านที่อยู่ในพื้นที่ที่อยู่รอบ ๆ ขอบเขตของเมืองนั่นเอง โดยผู้คนส่วนใหญ่ที่มักเลือกบ้านใกล้เมืองเชียงใหม่มากกว่าบ้านในเมืองเชียงใหม่มักตัดสินใจเลือกซื้อบ้านจากข้อดี 4 ข้อ ดังนี้




1. ค่าครองชีพไม่สูงมาก
ค่าใช้จ่ายพื้นฐานในการดำรงชีวิต ซึ่งในแต่ละพื้นที่จะมีค่าครองชีพที่แตกต่างกันไป โดยค่าครองชีพในพื้นที่ของบ้านใกล้เมืองไม่แพงมาก เมื่อเทียบกับบ้านที่อยู่ในเมือง เช่น บ้านธาราคีรี 2 ที่ตั้งอยู่บริเวณใกล้เมือง หรือเขตชานเมืองมีค่าครองชีพที่ถูกกว่าบ้านในเมือง เพราะเขตเมืองส่วนใหญ่มักเป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดฮิตต่าง ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ชาวต่างชาติจับตามอง ราคาอาหารหรือสินค้าต่าง ๆ ก็จะสูงตามไปด้วย




2. มีความเป็นส่วนตัว เงียบสงบ ใกล้ธรรมชาติ
บ้านธาราคีรี 2 โครงการบ้านเชียงใหม่ที่ตั้งอยู่ในทำเลหางดง-เชียงใหม่ โครงการบ้านที่ห่างไกลความวุ่นวายและความแออัด มีพื้นที่สีเขียวและทัศนียภาพโดยรอบเป็นวิวดอยสุเทพชัดเจน เหมาะแก่การใช้ชีวิตครอบครัว หรือพักผ่อนในวันหยุดสุดสัปดาห์ นอกจากนี้ บ้านธาราคีรี 2 โครงการบ้านเชียงใหม่สามารถเดินทางเข้าสู่ตัวเมืองไวที่สุดเพียง 10 นาทีเท่านั้น โดยใช้อุโมงค์ทางลอดเข้าสู่ตัวเมือง ไม่ต้องติดไฟแดงนาน ๆ


3. ขนาดที่ดินใหญ่ พื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง
ราคาที่ดินของบ้านใกล้เมืองเชียงใหม่มักมีราคาต่ำกว่าบ้านในเมือง ดังนั้น บ้านใกล้เมืองจึงมีขนาดที่ดินใหญ่กว่า สามารถรองรับครอบครัวขนาดใหญ่กว่า สามารถรองรับผู้ที่กำลังวางแผน อยากจะสร้างครอบครัวในอนาคตได้ โดยบ้านธาราคีรี 2 มีรูปแบบบ้านและขนาดพื้นที่ใช้สอยให้เลือกกว่า 4 ไทป์

  • Jasmine Type

พื้นที่ใช้สอย 141 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ สามารถจอดรถได้ 2 คัน

  • Oleander Type

พื้นที่ใช้สอย 151 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ สามารถจอดรถได้ 2 คัน

  • Bauhinia Type

พื้นที่ใช้สอย 178 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ สามารถจอดรถได้ 2 คัน

  • Torch Ginger Type

พื้นที่ใช้สอย 185 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ สามารถจอดรถได้ 2 คัน




4. ราคาบ้านใกล้เมือง

แน่นอนว่าราคาของบ้านใกล้เมืองมีราคาต่ำกว่าบ้านในเมือง เนื่องจากมูลค่าของพื้นที่ต่อตารางเมตรที่มีราคาถูกกว่า แต่ในอนาคตบ้านใกล้เมือง หรือบ้านชานเมืองมีโอกาสเติบโตและพัฒนาขึ้นได้อีกมาก จะเห็นได้ว่าปัจจุบันมีแหล่งท่องเที่ยวใหม่ ๆ ดึงดูดนักท่องเที่ยวเข้ามามากมาย ทำให้อนาคตมูลค่าของที่ดินและโครงการบ้านเพิ่มสูงขึ้นสามารถต่อยอดเป็นการลงทุนในระยะยาวได้
หากคุณกำลังมองหาบ้านใกล้เมืองที่เดินทางสะดวก รักความเป็นส่วนตัว ความเงียบสงบและสังคมคุณภาพ บ้านธาราคีรี 2 โครงการบ้านเชียงใหม่สามารถตอบโจทย์ทั้ง 4 ที่กล่าวมาข้างต้นได้ ไม่ว่าจะ…ค่าครองชีพในชีวิตประจำวัน โดยที่โครงการตั้งอยู่ใกล้กับตลาดสดและแหล่งช้อปปิ้งมากมายให้คุณได้เลือกสรร, ความเป็นส่วนตัว เงียบสงบและใกล้ธรรมชาติ โครงการบ้านวิวดอยสุเทพ รายล้อมด้วยพื้นที่สีเขียวสามารถมองเห็นได้ในทุก ๆ วันเปรียบเสมือนการได้พักผ่อนได้ในตัว, มีพื้นที่กว้างขวางทำกิจกรรมมากมาย ตามไลฟ์สไตล์ที่คุณชอบ รวมไปถึงราคาบ้านที่คุณเองก็เป็นเจ้าของได้ง่าย ๆ หรือจะซื้อเก็บไว้ลงทุนในระยะยาวได้อีกด้วย
อย่ารอช้า ช่วงนี้ราคาดีกว่า หากสนใจเป็นเจ้าของบ้านที่โครงการธาราคีรี 2 สามารถนัดหมายเพื่อ Walk-In เข้ามาชมบรรยากาศจริงของโครงการและสัมผัสบรรยากาศของบ้านด้วยตัวคุณเองได้แล้ววันนี้


 โครงการบ้านธาราคีรี 2 ต.บ้านแหวน อ.หางดง จ.เชียงใหม่ 50230
 ช่องทางการติดต่อเพิ่มเติม
 Facebook : m.me/baantarakeree2
 Line : https://lin.ee/5onYE22
 Website : https://www.baantarakeree.com/
 หรือโทร 081-5300104
เลือกความสุขที่ไม่มีวันสิ้นสุด… เลือกอยู่ ‘บ้านธาราคีรี 2’
RECOMMEND ARTICLES
RELATED ARTICLES
ติดตามบทความ
และเรื่องราวดีๆ
เพียงกรอกอีเมลของคุณ เราจะส่งมอบเรื่องราวดีๆ ให้คุณทุกเดือน
การกดปุ่มสมัครรับบทความถือว่าคุณยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัวข้อกำหนดและเงื่อนไข ของบ้านธาราคีรี2