LIFE STYLE
มีความสุขทุกจังหวะชีวิต
สัมผัสสีสันแห่งการอยู่อาศัยกับ ‘บ้านธาราคีรี 2’

ทำความรู้จัก SCG Active AIR Quality ที่โครงการบ้านธาราคีรี 2 เลือกใช้ เพื่อให้บ้านของคุณเป็น “บ้านปลอดฝุ่น”

9 เมษายน 2567

ทำความรู้จัก SCG Active AIR Quality ที่โครงการบ้านธาราคีรี 2 เลือกใช้ เพื่อให้บ้านของคุณเป็น “บ้านปลอดฝุ่น”


สภาพอากาศของเชียงใหม่มีขึ้น มีลงทุก ๆ วัน หากสวมหน้ากากอนามัยอาจป้องกันปอดของคุณได้ในระดับหนึ่ง เมื่อต้องออกไปข้างนอก แต่ถ้าหากกลับมาถึงบ้านก็คงไม่มีใครอยากสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลาที่อยู่บ้าน แต่คุณจะมั่นใจได้อย่างไร อากาศภายในบ้านที่สูดเข้าไปจะสะอาด ไม่มีผลต่อสุขภาพ


ถึงแม้ว่าจะเป็นอากาศที่ลอยอยู่ภายในบ้านก็ตาม แต่ฝุ่น PM 2.5 และเชื้อแบคทีเลียต่าง ๆ ก็สามารถผ่านทะลุเข้ามาภายในบ้านได้ เพราะมีขนาดเล็กมาก ๆ ไม่สามารถมองด้วยตาเปล่าได้ ซึ่งทำให้หลาย ๆ คนมีอาการป่วยได้ โดยอาการที่เห็นได้ชัด อย่างเช่น ภูมิแพ้ จาม ไอ หอบ เหนื่อย แน่นหน้าอก คันตา คันผิวหนังหรือผื่นขึ้น ในขณะที่หากได้รับระดับไม่สูงมาก แต่สะสมเป็นเวลานาน อาจมีผลทำให้เกิด ปอดอุดกั้นเรื้อรัง สมรรถภาพปอดลดลง เพิ่มความเสี่ยงในการเป็นโรคหืด และเป็นมะเร็งปอดได้ และถึงแม้ว่าคุณจะทำความาสะอาดบ้าน ดูดฝุ่นทุกวัน เปลี่ยนผ้าปูที่นอน จ้างแม้บ้านทำความสะอาด ก็ถือเป็นการแก้ปัญหาได้ส่วนหนึ่งเท่านั้น ในวันถัดไปก็ยังมีฝุ่นทะลุเข้ามาภายในบ้านเช่นเดิม


นอกจากนี้หากอากาศภายในบ้านมี CO2 เกินระดับมาตรฐาน ซึ่งส่งผลกระทบให้ปริมาณ O2 ลดลงนั้น ปัญหานี้มักส่งผลกระทบต่อการหายใจขณะนอนหลับ และทำให้พักผ่อนไม่มีเพียง รู้สึกเพลียระหว่างวันได้


จะเห็นได้ว่า PM 2.5 และแบคทีเรียต่าง ๆ ที่วนเวียนอยู่ภายในบ้านมีผลต่อสุขภาพของคุณไม่น้อย วันนี้บ้านธาราคีรี 2 ขอแนะนำ SCG Active AIR Quality ที่โครงการของเราเลือกใช้ ติดตั้งภายในบ้าน สำหรับลูกบ้านของโครงการบ้านธาราคีรี 2 ทุกคน ซึ่งเป็นระบบปรับอากาศที่สามารถกำจัดฝุ่นและเชื้อแบคทีเรียที่ปนเปื้อนตั้งแต่ต้นเหตุ


SCG Active AIR Quality คืออะไร

คือ ระบบจัดการคุณภาพอากาศภายในบ้าน เพื่อสร้างอากาศคุณภาพที่ดี สะอาดและปลอดภัย สำหรับที่อยู่อาศัย ด้วยการทำงานของอุปกรณ์ในระบบคือ Supply Air Ventilator ที่จะช่วยกรองอากาศดีเข้าภายในบ้านตั้งแต่ขั้นตอนแรกโดยการสร้างให้อากาศเป็น Positive Pressure เพื่อให้อากาศเสียถูกดันออกทางช่องว่างต่าง ๆ ของบ้าน ​​​​​​​จนทำให้มลภาวะนอกบ้านไม่สามารถเข้าสู่ภายในบ้านได้


ซึ่งหลักการ การทำงานที่แตกต่างกับเครื่องฟอกอากาศทั่วไป ช่วยปรับความสมดุลของอากาศภายนอกบ้าน

​​​​​​​เพื่อให้มั่นใจว่าอากาศภายในบ้านจะมีคุณภาพดี สะอาดและปลอดภัยจากฝุ่น PM 2.5 รวมถึง เชื้อโรค แบคทีเรีย และไวรัสต่าง ๆ

  • - สามารถกรองฝุ่น PM 2.5 , เชื้อโรค, แบคทีเรียและไวรัสโคโรน่าได้ถึง 99.9% และเพิ่มอากาศบริสุทธิ์ภายในบ้าน
  • - ลดปริมาณ CO2 โดยลดลงได้ 70% ใน 1 ช.ม. โดยการถูกเจือจางจากอากาศที่มีปริมาณ O2 สูงที่อยู่นอกบ้าน ทำให้หายใจสดชื่น เพิ่มอากาศบริสุทธิ์ในการนอนหลับ
  • - ปรับความชื้นและกำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ เช่น กลิ่นอาหาร กลิ่นอับชื้น กลิ่นเผาไหม้ และกลิ่นขยะ เป็นต้น

หลักการใช้งาน 1 เครื่อง/1 ห้องปิดขนาดไม่เกิน 40 ตรม.


กรณีพื้นที่ใหญ่กว่า สามารถใช้งานโดยใช้จำนวนเพิ่มขึ้น หรือใช้จำนวนเท่าเดิม ระบบยังคงสามารถทำให้อากาศสะอาดได้ โดยใช้เวลาเพิ่มขึ้นมากกว่า 1 ชม. และควบคุมและติดตามการทำงานของระบบได้แบบ Real Time ผ่าน Smart Phone


SCG Active AIR Quality ติดตั้งไว้ไม่เสียหาย ทำให้คุณภาพอากาศภายในบ้านของคุณสะอาดบริสุทธิ์ตลอดทั้งวัน หมดกังวลเรื่องปัญหาฝุ่นควันและสิ่งสกปรกต่าง ๆ ที่ปนเปื้อนอยู่ในอากาศ อีกทั้ง หากคุณจองบ้านธาราคีรี 2 วันนี้ รับฟรี! เครื่องฟอกอากาศ SCG Active AIR Quality พร้อมติดตั้งทั้งหลัง


* ขอสงวนสิทธิ์ เฉพาะผู้ที่จองและทำสัญญา ภายใน 31 พฤษภาคม 2567 นี้เท่านั้น


หากสนใจเป็นเจ้าของบ้านหลังแรกที่โครงการบ้านธาราคีรี 2 สามารถนัดหมายเพื่อ Walk-In เข้ามาชมบรรยากาศจริงของโครงการและสัมผัสบรรยากาศของบ้านด้วยตัวคุณเองได้แล้ววันนี้


 โครงการบ้านธาราคีรี 2 ต.บ้านแหวน อ.หางดง จ.เชียงใหม่ 50230
 ช่องทางการติดต่อเพิ่มเติม
 Facebook : m.me/baantarakeree2
 Line : https://lin.ee/5onYE22
 Website : https://www.baantarakeree.com/
 หรือโทร 081-5300104
เลือกความสุขที่ไม่มีวันสิ้นสุด… เลือกอยู่ ‘บ้านธาราคีรี 2’
RECOMMEND ARTICLES
RELATED ARTICLES
ติดตามบทความ
และเรื่องราวดีๆ
เพียงกรอกอีเมลของคุณ เราจะส่งมอบเรื่องราวดีๆ ให้คุณทุกเดือน
การกดปุ่มสมัครรับบทความถือว่าคุณยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัวข้อกำหนดและเงื่อนไข ของบ้านธาราคีรี2