LIFE STYLE
มีความสุขทุกจังหวะชีวิต
สัมผัสสีสันแห่งการอยู่อาศัยกับ ‘บ้านธาราคีรี 2’

บ้านธาราคีรี 2 ไขข้อสงสัย ทำไมใคร ๆ ต่างก็สนใจซื้อ “บ้านสไตล์โมเดิร์น” รูปแบบบ้านยอดนิยมในวงการอสังหาริมทรัพย์

26 มีนาคม 2567



บ้านธาราคีรี 2 ไขข้อสงสัย ทำไมใคร ๆ ต่างก็สนใจซื้อ “บ้านสไตล์โมเดิร์น” รูปแบบบ้านยอดนิยมในวงการอสังหาริมทรัพย์

หากหล่าวถึงแบบบ้านที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในหลาย ๆ ปีที่ผ่านมา หลายคนคงตอบเป็นเสียงเดียวกันว่า “บ้านสไตล์โมเดิร์น” และเห็นได้จากโครงการบ้านใหม่หลาย ๆ โครงการ รวมถึงโครงการบ้านเชียงใหม่อย่าง บ้านธาราคีรี 2 ต่างเน้นนำเสนอดีไซน์แบบโมเดิร์น แต่สงสัยกันหรือไม่ ทำไมใคร ๆ ต่างก็สนใจซื้อ “บ้านสไตล์โมเดิร์น” กันนะ?

ทำความรู้จัก “บ้านสไตล์โมเดิร์น”

บ้านสไตล์โมเดิร์น แบบบ้านที่ได้รับอิทธิพลมาจากตะวันตก ปัจจุบันได้รับความนิยมกันอย่างแพร่หลายมากขึ้นภายในประเทศไทย เนื่องจากบ้านสไตล์โมเดิร์นจะมีความทันสมัย เรียบง่าย ไม่ซับซ้อน สีไม่ฉูดฉาดมองแล้วสบายตา และการจัดวางเฟอร์นิเจอร์ที่เน้นประโยชน์ใช้สอยเป็นหลัก หรือสไตล์มินิมอล

บทความนี้ บ้านธาราคีรี 2 จะพาทุกคนไปไขข้อสงสัย ค้นหาคำตอบว่า เสน่ห์ของบ้านสไตล์โมเดิร์นที่โครงการบ้านเชียงใหม่ อย่างบ้านธาราคีรี 2 เลือกให้นั้น ดึงดูดใจผู้คนอย่างไร…

1. ดีไซน์เรียบง่าย ทันสมัย เหมาะกับไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่

บ้านสไตล์โมเดิร์น เน้นความเรียบง่าย เน้นฟังก์ชั่นการใช้งาน ไม่เน้นการตกแต่งที่หวือหวาให้ความรู้สึกสบายตา เหมาะกับไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ที่ต้องการความคล่องตัวและรวดเร็ว โดยรูปแบบบ้านสไตล์โมเดิร์นที่บ้านธาราคีรี 2 ออกแบบภายใต้ Concept : Modern Thai Touch เน้นลายเส้นเรียบง่ายสบายตา มาพร้อมการเลือกใช้สีโทนอุ่นอย่าง Earth Tone ที่ให้ความสว่างแบบไม่ร้อนแรง เพิ่มความสดชื่นให้พื้นที่ภายในบ้านได้เป็นอย่างดี

2. พื้นที่โปร่ง โล่ง สบายตา

บ้านสไตล์โมเดิร์น มักออกแบบให้มีพื้นที่โปร่ง โล่ง เน้นการเปิดรับแสงธรรมชาติ อากาศถ่ายเทสะดวกทำให้บ้านดูไม่อึดอัด เหมาะกับสภาพอากาศร้อนชื้นของประเทศไทย บ้านธาราคีรี 2 ออกแบบบ้านในสไตล์ Modern Tropical สร้างสเปซที่โปร่งโล่งให้ลมผ่าน มาพร้อมระบบ ‘Active AIRflow System’ บ้านเย็นสบายด้วยการวางแปลนบ้านแบบ ‘Open Plan’ ที่มีความกว้าง โปร่ง โล่ง สบาย เน้นฝ้าเพดานสูงพิเศษถึง 2.80 เมตร เหลือพื้นที่ถ่ายเทอากาศให้มีลมหมุนเวียนอัตโนมัติ ช่วยให้บ้านไม่ร้อนอบอ้าว เครื่องปรับอากาศเย็นเร็วขึ้น

3. วัสดุก่อสร้างทันสมัย ดูแลรักษาง่าย

บ้านธาราคีรี 2 นิยมใช้วัสดุที่ทันสมัย ดูแลรักษาง่าย มีความแข็งแรงและทนทานต่อสภายอากาศของประเทศไทย อาทิ…

  • อิฐมอญแดง วัสดุที่มีความหนาแน่นสูง รับน้ำหนักได้ดี กันความชื้น ทนแดด ทนลม ทนพายุและทนฝนสาดและยังสามารถกันเสียงรบกวนจากภายนอกได้ดี
  • หลังคาทรงหน้าจั่ว (Gable Roof) ช่วยระบายน้ำฝนไหลลงได้อย่างสะดวก ลดการแตกหักของหลังคาจากลมพายุรุนแรง
  • ประตูหน้าต่างอลูมิเนียม TOSTEM มีอายุการใช้งาน 40 ปี ทนทานต่อแสงแดด การรั่วซึม และรอยขีดข่วน ไม่จับฝุ่นและดูใหม่อยู่ตลอด

อ่านต่อสำหรับบทความ Home for the future แม้ผ่านไปกี่ยุคสมัย ก็ยังคงคุณภาพเดิม : https://www.baantarakeree.com/blog/lifestyle/11

4. ฟังก์ชั่นการใช้งานครบครัน

บ้านสไตล์โมเดิร์นที่โครงการบ้านธาราคีรี 2 ออกแบบ เราคิดมาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้อยู่อาศัย คำนึงถึงฟังก์ชั่นการใช้งาน พื้นที่ต่าง ๆ ถูกจัดสรรอย่างลงตัว

5. ปรับเปลี่ยนพื้นที่ได้หลากหลาย

บ้านธาราคีรี 2 ออกแบบบ้านสไตล์โมเดิร์นที่มีพื้นที่ที่สามารถปรับเปลี่ยนพื้นที่ใช้งานได้หลากหลาย ตามความต้องการของผู้อยู่อาศัย โดยมีห้องอเนกประสงค์ที่สามารถตกแต่ง ต่อเติมให้เป็นห้องต่าง ๆ ได้ เช่น ห้องสัตว์เลี้ยงแสนรัก ห้องทำงาน ห้องคาราโอเกะ ห้องดูหนัง ห้องเลี้ยงเด็กทารก เป็นต้น

6. ราคาเอื้อมถึง แต่ได้บ้านคุณภาพ

บ้านสไตล์โมเดิร์น เน้นการใช้วัสดุที่ทันสมัย เทคนิคการก่อสร้างที่รวดเร็ว แถมยังใช้ต้นทุนในการก่อสร้างไม่สูงมากจนเกินไป ทำให้ผู้ซื้อบ้านสไตล์โมเดิร์นมีเงินเหลือสำหรับการนำไปซื้อเฟอร์นิเจอร์ประดับตกแต่งตัวบ้าน จึงไม่แปลกเลยที่หลาย ๆ คน จะเลือกซื้อบ้านสไตล์โมเดิร์น และโครงการบ้านเชียงใหม่ อย่างธาราคีรี 2 ที่ออกแบบสไตล์โมเดิร์น มาในราคา 4.xx ลบ. ที่มีให้เลือกกว่า 4 ไทป์ตามไลฟ์สไตล์

นอกจากนี้ บ้านสไตล์โมเดิร์นยังมีมูลค่าการลงทุนที่ดี สามารถขายต่อได้ง่าย เพราะเป็นไทป์บ้านสไตล์ยอดนิดยม จึงเป็นที่จับตามอง

ด้วยเหตุผลเหล่านี้ จึงไม่น่าแปลกใจ ว่าทำไมใครๆ ต่างก็สนใจซื้อ “บ้านสไตล์โมเดิร์น” กัน

หากคุณกำลังมองหาบ้านสไตล์โมเดิร์น ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ อย่าลืมศึกษารายละเอียด เปรียบเทียบราคา และเลือกซื้อจากโครงการที่น่าเชื่อถือ อย่างโครงการบ้านธาราคีรี 2 โครงการบ้านสไตล์โมเดิร์น เรียบง่าย อยู่สบาย แถมเดินทางสะดวก บ้านธาราคีรี 2 อยากให้คุณได้มาสัมผัสด้วยตนเองที่โครงการของเรา สามารถนัดหมายเพื่อ Walk-In เข้ามาชมบรรยากาศจริงของโครงการและสัมผัสบรรยากาศของบ้านด้วยตัวคุณเองได้แล้ววันนี้

 โครงการบ้านธาราคีรี 2 ต.บ้านแหวน อ.หางดง จ.เชียงใหม่ 50230
 ช่องทางการติดต่อเพิ่มเติม
 Facebook : m.me/baantarakeree2
 Line : https://lin.ee/5onYE22
 Website : https://www.baantarakeree.com/
 หรือโทร 081-5300104
เลือกความสุขที่ไม่มีวันสิ้นสุด… เลือกอยู่ ‘บ้านธาราคีรี 2’
RECOMMEND ARTICLES
RELATED ARTICLES
ติดตามบทความ
และเรื่องราวดีๆ
เพียงกรอกอีเมลของคุณ เราจะส่งมอบเรื่องราวดีๆ ให้คุณทุกเดือน
การกดปุ่มสมัครรับบทความถือว่าคุณยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัวข้อกำหนดและเงื่อนไข ของบ้านธาราคีรี2