PROPERTY
มั่นคงทั้งการอยู่อาศัยและการลงทุน
'บ้านธาราคีรี 2' ตอบโจทย์ชีวิตในระยะยาว

ข้อดี ของบ้านติดถนนติดใหญ่ ไม่เพียงแค่น่าอยู่ แต่ยังน่าลงทุนและได้กำไรกว่าที่คิด

9 เมษายน 2567

ข้อดี ของบ้านติดถนนติดใหญ่ ไม่เพียงแค่น่าอยู่ แต่ยังน่าลงทุนและได้กำไรกว่าที่คิด


แน่นอนว่าการซื้อเลือกซื้อบ้านในโครงการสักแห่งหนึ่ง ต้องมาพร้อมกับคุณภาพชีวิตที่ดี หัวใจสำคัญของการเลือกบ้านคือ ทฤษฎีการเลือก "ทำเลที่มีศักยภาพ"

การซื้อบ้านติดถนนใหญ่ก็เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้การอยู่อาศัย การใช้ชีวิตของคุณในแต่ละวันได้อย่างราบรื่นขึ้นอีกด้วย


นอกจากนี้ ยังสามารถตอบโจทย์ผู้ที่ซื้อบ้านเพื่อการลงทุน ปล่อยเช่าในอนาคตระยะยาวได้ โดยการที่มีโครงการบ้านนั้น ๆ มีถนนตัดผ่านยิ่งมีผลต่อราคาบ้านไม่น้อย เพราะถ้าหากคุณมองในมุมของด้านเศรษฐกิจ ด้านการลงทุน ไม่ว่าจะผ่านมากี่ปีก็ตามทำเลพื้นที่อยู่อาศัยที่ติดถนนใหญ่จะมีมูลค่าแฝงที่เติบโตขึ้นทุกปี นับได้ตั้งแต่วันที่เราเป็นเจ้าของบ้านนั้นทันที


เพราะด้วยสถิติที่เกิดขึ้นนับถอยหลังไปในช่วงปี 2544 เป็นต้นไป อัตราการเติบโตของราคาที่ดินติดถนนใหญ่ ปรับตัวสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ด้วยเหตุปัจจัยทั้งจากคมนาคมขนส่ง หรือการขยายเลนถนน นั่นส่งผลให้ทั้งการเดินทางจากนอกเมืองเข้าสู่ในเมืองไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป การใช้ชีวิตก็ง่ายมากขึ้นเพราะมีสิ่งอำนวยความสะดวกสนองไลฟ์สไตล์ของชีวิตอยู่ใกล้ชิดแบบไม่ต้องไปไหนไกล เมื่อบ้านอยู่ติดริมถนนใหญ่ เดินทางไปที่ใดเวลาไหนก็สะดวกสบาย

มาดูกันว่า บ้านที่ทำเลติดถนนใหญ่มีข้อดีอย่างไร



ความโดดเด่น เห็นได้ชัดของโครงการ

เพราะโครงการที่ติดถนนใหญ่สามารถมองเห็นได้ง่ายจากระยะไกล ในกรณีที่คุณซื้อบ้านเพื่อลงทุนปล่อยเช่าในระยะยาว จะสามารถทำให้ผู้เช่ามองเห็นโครงการได้ง่าย และตัดสินใจได้รวดเร็ว



การจราจรและคมนาคม

ผู้อาศัยสามารถเข้า - ออกโครงการบ้านได้สะดวกสบาย ไม่ต้องเข้าซอยลึก หรือซอยแคบและไม่เสียเวลากับการที่ต้องฝ่ารถติดในซอยกว่าจะออกมาถนนใหญ่ รวมไปถึงการเดินทางต่าง ๆ อย่างเช่น เดินทางไปทำงาน ไปส่งบุตรหลานที่โรงเรียน รวมไปถึงโรงพยาบาลเมื่อมีเหตุฉุกเฉิน



ความปลอดภัย

หากพูดถึงการจราจรของโครงการบ้านติดถนนใหญ่ที่เข้า - ออกง่าย และไม่ต้องเข้าซอยลึก ข้อดีดังกล่าวยังสามารถเพิ่มความปลอดภัยให้แก่ผู้อยู่อาศัยได้เช่นกัน



สภาพแวดล้อมโดยรอบโครงการ

หากอาศัยอยู่บ้านที่อยู่ในโครงการติดถนนใหญ่ นอกจากจะมีความปลอดภัยที่ไม่ต้องเข้าซอยลึกหรือซอยเปลี่ยว ยังมีไฟส่องสว่างตลอดเวลา รายล้อมไปด้วยพื้นที่สีเขียว และยังสามารถตอบโจทย์ทุก Activity และกิจวัตรประจำวันของคุณได้ เช่น ร้านอาหาร ห้างสรรพสินค้า โรงเรียน มหาวิทยาลัย เป็นต้น



กำไรของราคาบ้าน

บ้านที่ติดถนนใหญ่ สามารถสร้างมูลค่าบ้านในอนาคตได้เช่นกัน หากโครงการบ้านที่คุณเป็นเจ้าสามารถเชื่อมต่อไปยังจุดอื่น ๆ ได้ง่าย ๆ นั้นถือว่า โครงการบ้านตั้งอยู่ในทำเลศักยภาพ ส่งผลให้มีผู้คนจำนวนมากที่ต้องการบ้านติดถนนใหญ่


ซึ่งบ้านธาราคีรี 2 (Tarakeree 2) โครงการบ้านเชียงใหม่ติดถนนใหญ่ ทำเลอำเภอหางดง สามารถตอบโจทย์ทุกข้อที่กล่าวมาข้างต้นได้ ราคาเริ่มต้นเพียง 4.xx ลบ. เดินทางเข้า - ออกได้อย่างสะดวกสบาย มีความปลอดภัยสูง เพราะมีระบบความรักษาความปลอดล้อมรอบโครงการที่มาพร้อมกับเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยทางเข้า - ออก และยังอยู่ใกล้กับอุโมลค์ทางลอดเข้าเมืองเพียง 5 นาทีถึง สามารถตอบโจทย์กิจกรรมและกิจวัตรของลูกบ้านได้ทุกคน


นอกจากนี้ โครงการบ้านยังอยู่ท่ามกลางสภาพแวดล้อมที่รายล้อมด้วยธรรมชาติ ทัศนียภาพเป็นวิวภูเขาและสิ่งอำนวยความสะดวกสบายอื่น ๆ อีกมากมาย


ในกรณีที่คุณต้องการซื้อเพื่อการลงทุนในอนาคต บ้านธาราคีรี 2 สามารถตอบโจทย์ผลตอบแทนของคุณได้เช่นกัน ด้วยปัจจัยต่าง ๆ ที่มีผลต่อมูลค่าการประเมินที่ดินที่เพิ่มสูงขึ้นในอนาคต


อ่านต่อ : รู้กันหรือยัง? ราคาประเมินที่ดินพร้อมสิ่งปลูกสร้าง มูลค่าสูงกว่าที่ดินภายนอกที่เป็นที่ดินเปล่า


หากสนใจเป็นเจ้าของบ้านหลังแรกที่โครงการบ้านธาราคีรี 2 สามารถนัดหมายเพื่อ Walk-In เข้ามาชมบรรยากาศจริงของโครงการและสัมผัสบรรยากาศของบ้านด้วยตัวคุณเองได้แล้ววันนี้


 โครงการบ้านธาราคีรี 2 ต.บ้านแหวน อ.หางดง จ.เชียงใหม่ 50230
 ช่องทางการติดต่อเพิ่มเติม
 Facebook : m.me/baantarakeree2
 Line : https://lin.ee/5onYE22
 Website : https://www.baantarakeree.com/
 หรือโทร 081-5300104
ปรึกษาเรื่องซื้อบ้านธาราคีรี 2 คลิก
RECOMMEND ARTICLES
RELATED ARTICLES
ติดตามบทความ
และเรื่องราวดีๆ
เพียงกรอกอีเมลของคุณ เราจะส่งมอบเรื่องราวดีๆ ให้คุณทุกเดือน
การกดปุ่มสมัครรับบทความถือว่าคุณยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัวข้อกำหนดและเงื่อนไข ของบ้านธาราคีรี2